I hot my menstruation 2nd week of June this year and then i took trust pills ?

anonymous
This person has chosen to hide his/her identity. Medical History

Kasi preparation para s pgkikita namin ng bf ko ng June 16 then we make love and last June 29 niregla n ulit ako and nag last siya ng July 4... pero  d n ako gumamit ng trust pills ... and then July 14 nag make love ulit kami but that day i took 2 pcs. of trust pills before we make love at tumuloy tuloy ko pag inom ang pills pero hanggang dumating ang last day ng July hanggang natapos ang first week ng August d p rin ako dinadatnan ... then I took P.T. August 4,9,and 10 but it turn out negative tapos nung August 10 pagkatapos ko nagtake ng P.T. ng spotting ako yung pag nagwiwipe lang ako ng tissue doon lang nasabay... it last 3 days... and den August 28 nag bleed ulit ako ako pero as in konti lang... tapos August 29 may lumabas s akin n parang laman ng karne and den nag stop ang pag bleed ... nag bleed uli ng 30 .... and den this September 4 dinugo n  ulit ako as in malakas nakakailang palit ako natapos siya ng August 7 den August 8 wala n kahit konti den kahapon August.9 meron naman konti konti po hanggang ngayon naguguluhan n po ako..... sana po matulungan nyo po ako 

The medical information contained in this section is not intended for treatment or prescription. It is used to complement, not replace, the communication between a patient and their physician. Reliance on any information provided by BuhayOFW or any medical experts is solely at your own risk. If you have a medical emergency, call your doctor or go to the hospital immediately.

 

 

Reply as anonymous (Your real name and picture will not be seen)
Dolly April Plaza
is a Nurse in the Philippines
Naapektuhan ang iyong regular na cycle dahil sa pagtake ng pills at sa mga interruptions nito. Ang mabuting gawin ay magsagawa ng pregnancy test 2-3 weeks matapos ang huling pagtatalik upang makasigurado sa resulta nito. Kung ito ay magnegatibo, maaari kang magsimula ng panibagong pack nng pills at inumin ito sa tamng paraan ng walang palya. Maaaring makatulong ito na muling maging regular ang iyong regla. Ngunit, hindi lahat ng babae ay pareparehas ang reaksiyon sa mga kontraseptibo. Mabuti rin na pumunta sa malapit na health center or reproductive clinic upang personal na sumangguni ukol sa mga contraceptives at sa iyong kundisyon. Maaari rin na sa isang OBGyne humingi ng payo kung gugustuhin na mapalagay ang iyong loob sa kasalukuyang nararanasan/nararamdaman.
Recommend Reply Report abuse